Tài khoản
Đăng nhập Tạo tài khoản

Chính sách bảo hành và đổi trả

1. Chính sách bảo hành

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste Momotarou và được xác định là lỗi nhà sản xuất. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng Momotarou.

Khách hàng có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng Momotarou ghi trên phiếu bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cửa hàng ghi trên hóa đơn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.

Phía Momotarou sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì Momotarou tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.

Thời gian bảo hành:

Khu vực HCM: 7 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)

Khu vực tỉnh: 17 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)

2. Điều kiện được đổi / trả hàng hóa

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.

Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.

Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng (ngoại trừ sản phẩm được thông tin là hàng bán thanh lý).

Quý khách vui lòng đính kèm video bóc hộp hàng để đối chứng.

Thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng). Sản phẩm đổi trả phải còn hóa đơn bán hàng do Cửa hàng Momotarou gửi kèm theo kiện hàng.

3. Chính sách đổi hàng

Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại hệ thống chuỗi các cửa hàng Momotarou.

Hỗ trợ tiếp nhận đổi hàng qua bưu điện.

4. Chính sách đổi hàng

Đơn hàng thanh toán COD / Thẻ

Hình thức hoàn tiền: chuyển khoản cho các đơn hàng thanh toán COD/ Thẻ.

Thời gian chuyển khoản trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày cửa hàng Momotarou nhận được hàng hóa khách hàng gửi lại.

Cách thức gửi trả hàng:

Bước 1: Khách hàng chụp hình/ quay clip sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hỏng… gửi thông tin và yêu cầu trả hàng qua một trong các kênh được liệt kê ở mục 4.

Bước 2: Khách hàng gửi trả hàng theo 1 trong những cách sau:

Cách 1: Khách hàng mang hàng trực tiếp đến trả tại cửa hàng gần khách hàng nhất

Cách 2: Gửi về địa chỉ cửa hàng trên kiện hàng khách đã nhận.

5.Thông tin liên hệ xử lý yêu cầu đổi / trả hàng

Sđt: 028.2212.7077

Email: cskh@momotarou.vn

Cam kết chính hãng Cam kết chính hãng
Sản phẩm an toàn Sản phẩm an toàn
Đổi trả hàng lỗi Đổi trả hàng lỗi
Giao hàng nhanh chóng Giao hàng nhanh chóng