-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
1. Chính sách bảo hành
Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành được ghi nhận trên phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng của webiste Momotarou và được xác định là lỗi nhà sản xuất. Việc xác định lỗi được thực hiện đơn phương bởi cửa hàng Momotarou.
Khách hàng có thể đem sản phẩm đến các cửa hàng trong chuỗi hệ thống cửa hàng Momotarou ghi trên phiếu bảo hành hoặc gửi sản phẩm về cửa hàng ghi trên hóa đơn qua đường bưu điện. Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chi trả.
Phía Momotarou sẽ tiến hành kiểm tra tổng quan sản phẩm, nếu phát hiện lỗi hư hỏng do từ phía Khách hàng không phải lỗi kỷ thuật từ nhà sản xuất (Bể, nước vào sản phẩm, ..) thì Momotarou tư vấn cho Khách hàng và từ chối tiếp nhận bảo hành. Nếu KH vẫn mong muốn được hỗ trợ sửa chữa thì tư vấn cho Khách hàng theo Quy trình sửa chữa tính phí.
Thời gian bảo hành:
Khu vực HCM: 7 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
Khu vực tỉnh: 17 ngày làm việc (kể cả thời gian vận chuyển)
2. Điều kiện được đổi / trả hàng hóa
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất hoặc thiếu chi tiết nhưng bên ngoài sản phẩm không bị trầy xước/ bể/ vỡ/ móp méo.
Sản phẩm khách hàng nhận không đúng sản phẩm đã đặt hàng và sản phẩm còn bao bì nguyên vẹn, không bị rách/ móp.
Sản phẩm có bao bì cũ, bị móp méo, trầy xước không phải do lỗi của khách hàng (ngoại trừ sản phẩm được thông tin là hàng bán thanh lý).
Quý khách vui lòng đính kèm video bóc hộp hàng để đối chứng.
Thời gian đổi trả trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng hóa (thời gian này căn cứ thời gian khách hàng ký nhận trên vận đơn giao hàng). Sản phẩm đổi trả phải còn hóa đơn bán hàng do Cửa hàng Momotarou gửi kèm theo kiện hàng.
3. Chính sách đổi hàng
Khách hàng đem sản phẩm đến đổi hàng trực tiếp tại hệ thống chuỗi các cửa hàng Momotarou.
Hỗ trợ tiếp nhận đổi hàng qua bưu điện.